pilit. subok. sulat.

nasubukan mo na bang basahin ang mga naisulat ko dito?
isa lang mapapansin mo, LAHAT KADRAMAHAN…

ilang beses ko ng sinubukang itigil ang pilit na pagsusulat.
walang kuwenta. parepareho. parang wala akong natututunan sa mga nangyayari.
nakailang subok na din akong magsulat ng iba, yung may laman naman.
yung lahat makakasakay.
lahat makakaintindi. yung matutuwa sila na binasa nila ang sinulat ko dahil may natutunan sila.
lahat ng yun nauwi sa wala.

di ko pinost kasi pakiramdam ko wala pa ring kuwenta.
sinubukan ko na ring magbasa ng mga librong may kinalaman sa pagsusulat.
english pa ha. pero ganun pa rin. walang pagbabago. wala pa ring kuwenta.
walang asenso.
di ko nga alam kung bakit hanggang ngayon ay pilit pa rin akong nagsusulat.
bakit di na lang ako kumanta. sumayaw. o kaya naman umarte.
di naman kasi ako artista. mukha lang artista. (sa madilim)

di ko alam kung saan mapupunta ang sinusulat ko ngayon.
baka mamaya mapunta na naman sa kadramahan.
RED LIGHTS!

kailangan itigil.
gusto ko kasi masaya naman ang mailagay ko dito.
DAHIL HINDI AKO EMO!

o wala ng napuntahan.
tama na nga.
~ by eser on November 24, 2010.

Leave a Reply

 
